Saturday, December 9, 2017

GIÁC QUAN THỨ 6

Não bộ chúng ta chứa khoảng 100 tỉ nơ ron. Và chúng ta chỉ mới sử dụng một phần rất nhỏ của não bộ, định lượng bằng con số cụ thể đó là chúng ta chỉ mới sử dụng 2% não bộ, 98% còn lại hiện tại vẫn đang ngủ yên.
 
Các bạn hãy tưởng tượng, nếu con người có khả năng sử dụng thêm phần não bộ đang ngủ yên đó, hay 100% não bộ thì điều gì sẽ xảy ra, sẽ kinh khủng thế nào. Đây cũng chính là sự giải thích cho những người có năng lực siêu nhiên. Và thường là sau một biến cố nào đó, những phần não bộ đó sẽ được đánh thức và người đó sẽ xuất hiện những khả năng phi thường.

Chúng ta có 5 giác quan là thị giác, thính giác, khứu giác, vị giác, và xúc giác. Một số người thì có thêm giác quan thứ 6. Năm giác quan kia thì trong điều kiện hoàn cảnh hay khoảng cách có giới hạn thì tất cả chúng ta có thể cảm nhận được. NHƯNG xung quanh ta còn có những xung điện hay dạng vật chất khác mà chúng ta không cảm nhận hay nhìn thấy được. Bản thân chúng ta cũng đang phát ra một xung điện nào đó, thậm chí đến một nơi rất xa. Bạn đang nhớ gấu, bạn đang ở BẮC CỰC, gấu bạn đang ở NAM CỰC, và bạn đã chuyển nỗi nhớ đó thành xung điện và phát đi đến gấu của mình. Gấu bạn mặc dù đang ở NAM CỰC nhưng vẫn biết bạn đang nhớ ẻm VÌ ẻm có giác quan thứ 6 :) gấu bạn có thể cảm nhận được xung điện này. ĐÓ CHÍNH LÀ GIÁC QUAN THỨ 6. Đó là những người có thể cảm nhận, tiếp nhận được dạng xung điện hay những dạng vật chất mà những người bình thường như chúng ta không có khả năng cảm nhận được. Và cách giải thích cho điều này cũng giống như đã đề cập ở trên. 


Còn khá nhiều tranh cãi liệu MA có thật sự tồn tại. Theo định luật bảo toàn, vật chất không tự sinh ra cũng không tự mất đi. Do đó, khi bạn chết đi thì dạng vật chất mà chúng ta thấy bạn hằng ngày sẽ chuyển thành một dạng vật chất khác đó là LINH HỒN hay còn gọi là MA mà hầu hết chúng ta không nhìn thấy được. Vậy có thể định nghĩa MA (LINH HỒN) là một dạng VẬT CHẤT mà hầu hết chúng ta không nhìn thấy được. NHƯNG vẫn có những người có thể nhìn thấy được đó là những người có năng lực siêu nhiên, mà chúng ta có từ dành cho những người này là NHÀ NGOẠI CẢM. Hù, BẠN CÓ THẤY MA ĐANG BAY XUNG QUANH BẠN KHÔNG???

No comments:

Post a Comment