Saturday, December 9, 2017

Ý NGHĨA CÁI TÊN M-TP

M-TP là nơi mình ghi lại những kỉ niệm sắp tới của bản thân.
M-TP là mình lấy ý tưởng từ ca sĩ thần tượng của mình là Sơn Tùng M-TP.
M-TP trong Sơn Tùng M-TP có nghĩa là: Music-Tài năng & Phong cách
M-TP trong Văn Tính M-TP có nghĩa là: Medicine-Talent & Patient
M-TP nhắc nhở mình rằng:
Y khoa là chuyên ngành mà mình đang theo học và nó sẽ chiếm phần lớn quãng đời còn lại của mình. 
Y khoa là chuyên ngành khó vì thế mình phải luôn cố gắng để tài năng của mình ngày càng phát triển hơn.
Patient ở đây có 2 nghĩa vừa là bệnh nhân vừa là kiên nhẫn. 
Bệnh nhân là đối tượng quan trọng nhất trong y khoa. Điều này nhắc nhở mình phải yêu thương, quan tâm đến bệnh nhân từ bên trong trái tim của mình
Kiên nhẫn nhắc nhở mình phải luôn cố gắng phấn đấu rồi thành công sẽ đến

No comments:

Post a Comment